Beauty Group là đơn vị tuyển dụng và cung ứng nhân lực lĩnh vực thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về việc làm, nhân sự đảm bảo tiêu chí về chất lượng và tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 

Đặc quyền chỉ có tại Beauty Group

Gói cung cấp nhân sự độc quyền tại Beauty Group

Các vị trí việc làm hấp dẫn

Beauty Group đã đồng hành cùng

35+

Cơ sở thẩm mỹ/ năm

200+

Cung ứng nhân lực tay nghề cao

150+

Tăng cơ hội việc làm cho ứng viên

Khách hàng của chúng tôi

Bà Lê Thùy Trang

Giám đốc Hệ thống thẩm mỹ Bangkok Hospital

Không chỉ đưa tới giải pháp hỗ trợ set-up phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ, Beauty Group còn cung cấp những ứng viên tiềm năng với kinh nghiệm và chuyên môn cao góp phần sự phát triển mục tiêu doanh số của Bangkok Hospital. 

Ông Hoàng Anh Cường

Bác sĩ hệ thống thẩm mỹ Thai Hospital

Beauty Group đã giúp tôi tìm được phụ tá, trợ lý đắc lực, hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình công tác tại Thai Hospital. Chúng tôi phối hợp nhuần nhuyễn trong cả chuyên môn cũng như sắp xếp kế hoạch công việc phù hợp lịch trình cá nhân của tôi.

Ứng viên của Beauty Group

Phạm Minh Lan

Điều dưỡng thẩm mỹ Bangkok Hospital 

Cảm ơn Beauty Group trao cơ hội cho tôi được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn. 

Phạm Văn Bắc

Nhân viên kinh doanh thẩn mỹ Thai Hospital

Cảm ơn Beauty Group rất nhiều vì đã giúp mình có được vị trí công việc như mong muốn, đồng nghiệp thân thiện và lộ trình sự nghiệp tại đây cũng rất rõ ràng

Mai Phương

Y tá thẩm mỹ Bangkok Hospital 

Bangkok Hospital là nơi lý tưởng để tôi được làm việc, cống hiến hết mình vì bệnh nhân, vì nét đẹp Việt Nam. Tôi vô cùng hài lòng công việc hiện tại nhờ Beauty Group. 

Nguyễn Huệ Chinh

Trợ lý bác sĩ thẩm mỹ Thai Hospital

Beauty Group giúp tôi được làm việc trong lĩnh vực làm đẹp mà tôi yêu thích. Qua đó, tôi trau dồi được nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.